Petrolimex Lâm Đồng tổ chức chương trình đào tạo Nghiệp vụ kỹ năng bán hàng - Văn minh Thương mại và Đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2024

 08:14 SA @ Thứ Năm - 13 Tháng Sáu, 2024

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho lao động thường xuyên tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng, Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) phối hợp với SPEED Việt Nam tổ chức Chương trình đào tạo “Nghiệp vụ kỹ năng bán hàng và Văn minh Thương mại” cho nhân viên bán hàng, kết hợp đối thoại trực tiếp với người lao động đang công tác tại Công ty. Chương trình được tổ chức tại TP Nha Trang và chia làm 2 lớp, lớp 1 từ 15.05 đến 17.05.2024, lớp 2 từ 05.06 đến 07.06.2024.

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Lâm Đồng Nguyễn Văn Thắng phát biểu khai mạc khóa học

Phát biểu tại buổi khai giảng khóa học, Phó giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Nguyễn Văn Thắng đã nêu rõ tầm quan trọng trong tổ chức nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại cửa hàng xăng dầu và nhấn mạnh trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bán lẻ xăng dầu thì công tác nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại cửa hàng xăng dầu có vai trò quan trọng hàng đầu, từ đó thu hút, giữ vững khách hàng, gia tăng sản lượng tại cửa hàng.

Lãnh đạo Speed Việt Nam và Petrolimex Lâm Đồng dự khai giảng khóa học

Các học viên được giảng viên của Cty CP Viện Tư vấn và Đào tạo Speed Việt Nam - đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo, nâng cao nguồn nhân lực cho các công ty, tập đoàn trong ngành xăng dầu cung cấp kiến thức về: Văn minh thương mại, tổ chức bán hàng, phong cách bán hàng, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng; Thực hiện chuẩn quy trình bán hàng và một số bước thay đổi cần lưu ý để nâng cao văn minh, chuyên nghiệp trong bán hàng; Kỹ năng xử lý tình huống phản ứng, than phiền, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng trong quá trình bán hàng; Văn hóa doanh nghiệp và các phương pháp, thực hiện, duy trì văn hóa doanh nghiệp; Thực hiện chuẩn 5S tại các CHXD Petrolimex.

Khóa đào tạo diễn ra dưới sự dẫn dắt của Giảng viên - Thạc sĩ Trương Thị Mai với những nội dung lý thuyết, thực hành kỹ năng thực tế, làm việc nhóm rất đa dạng và hữu ích.

Thông qua khóa đào tạo học viên đã nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với công việc và tập thể đơn vị, trong thời gian tới sẽ vận dụng những kỹ năng đã được đào tạo áp dụng vào thực tế để khẳng định tính chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng Petrolimex và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.

Sau chương trình đào tạo Công ty tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo sự đồng thuận, đoàn kết vì mục tiêu phát triển ổn định, bảo đảm lợi ích chung giữa doanh nghiệp và người lao động. 

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Đào Hoài Nam và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Thắng chủ trì buổi đối thoại

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của người lao động đã được lãnh đạo Công ty ghi nhận, tiếp thu, đồng thời giải đáp đầy đủ, trách nhiệm và thỏa đáng. Lãnh đạo Công ty mong muốn mỗi CBCNV sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, chủ động sáng tạo vượt khó, tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty; Đồng lòng, sát cánh cùng lãnh đạo Công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh năm 2024.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn

Thảo luận các vấn đề với giảng viên và chia sẻ các tình huống
Khen thưởng các tập thể nhóm, cá nhân có những ý kiến đóng góp sâu sắc trong khoá học
Học viên tham dự khóa học chụp ảnh lưu niệm
Các hoạt động ngoại khóa

Nguồn:  Lương Văn Phượng  -  Phó Tp. TCHC
Petrolimex Lâm Đồng