Petrolimex Lâm Đồng hoàn thành các chỉ tiêu Quý I/2024

 09:29 SA @ Thứ Năm - 11 Tháng Tư, 2024

Sáng ngày 09.4.2024 Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác kinh doanh Quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ Quý II năm 2024 tại Hội trường Công ty.

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Đào Hoài Nam chủ trì hội nghị

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Đào Hoài Nam, Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng, phó và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng/Phụ trách các cửa hàng xăng dầu.

Toàn cảnh hội nghị

Trong Quý I/2024 tình hình kinh tế vẫn tiếp tục khó khăn và tăng trưởng chậm. Công ty đã bám sát chỉ đạo, điều hành của Tập đoàn đoàn Xăng dầu Việt Nam. Triển khai thực hiện những giải pháp kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ nhằm giữ vững sự tăng trưởng liên tục những năm qua. Tiến hành cải tạo nâng cấp khang trang các cửa hàng xăng dầu, thực hiện nhận diện thương hiệu theo quy chuẩn của ngành đã thu hút được khách hàng, góp phần tăng sản lượng bán lẻ toàn Công ty, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao theo tiến độ kế hoạch. Cụ thể:

•         Mặt hàng xăng dầu đạt 27,5% KH bằng 103,47% so cùng kỳ

•         Dầu nhờn đạt 29,95% so KH bằng 87,99% so cùng kỳ

•         Gas đạt 25,68% so KH bằng 116,09% so cùng kỳ

•         Bảo hiểm đạt 30,8% so KH bằng 120,79% so cùng kỳ

•         Nước giặt Jana đạt 27,34% so KH bằng 97,38% so cùng kỳ

•         Doanh thu đạt 38,1% KH bằng 102,4% so cùng kỳ.

•         Lợi nhuận đạt 46,2% so KH bằng 627,1% so cùng kỳ.

•         Nộp ngân sách đạt 28,5% so KH bằng 107,2% so cùng kỳ

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả thực hiện Quý 1, đề ra các giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, công tác quản lý, đặc biệt đưa ra các giải pháp về quản lý công nợ, đảm bảo an toàn tài chính. Các ý kiến trao đổi thảo luận của các đơn vị hướng tới việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2024. Chủ tịch kiêm giám đốc Đào Hoài Nam đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV trong Quý 1 và giải đáp những kiến nghị, tạo điều kiện cho các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý II, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.

Phó Giám đốc Công ty Huỳnh Ngọc Hùng báo cáo sơ kết công tác thi đua Quý 1/2024 

Hội nghị cũng được nghe ông Huỳnh Ngọc Hùng - Phó Giám đốc Công ty báo cáo sơ kết công tác thi đua Quý I và phát động phong trào thi đua Quý II/2024.

Để ghi nhận những thành tích của tập thể CBCNV đã đóng góp cho sự thành công trong Quý 1/2024, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng cho các đơn vị tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, đạt sản lượng cao trong Quý 1/2024.

Trao thưởng Petrolimex-Cửa hàng 52 hoàn thành xuất sắc nhất nhiệm vụ Quý I/2024

Cùng ngày Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn đã giới thiệu mô hình Tổng đài Gas Petrolimex. Đây là mô hình được triển khai trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh, góp ý của khách hàng với hình thức tương tác đa dạng.

Trong thời gian tới Petrolimex Lâm Đồng hướng tới xây dựng hệ thống Tổng đài Gas giúp tăng hiệu suất trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng, gọi Gas Petrolimex… tại tỉnh Lâm Đồng, tiếp thu góp ý của người mua về sản phẩm và hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung ứng tại tỉnh Lâm Đồng. 

Đại diện Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn giới thiệu mô hình Tổng đài Gas Petrolimex

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị
Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 13 Trần Quang Khởi phát biểu tại hội nghị
Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 01 Nguyễn Ngọc Kim Trâm phát biểu tại hội nghị
Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 19 Hoàng Văn Quý phát biểu tại hội nghị
Trưởng Phòng Kinh doanh Lưu Nam Quang phát biểu tại hội nghị

Trao thưởng cho các đơn vị

Thường trực Hội đồng thi đua Phạm Hoàng Phúc công bố các quyết định khen thưởng và tổ chức trao thưởng
Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Thắng trao thưởng cho các cá nhân đã giải hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quý 1/2024

Nguồn:  Phạm Hoàng Phúc  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Lâm Đồng