
Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm 2025, từ ngày 22/5 đến ngày 27/5/2025, Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) phối hợp với Công ty TNHH Smartlife Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Nhân viên bán hàng Petrolimex” năm 2025 dành cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu trực thuộc do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam triển khai. Song song đó, Công ty cũng tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người lao động đang công tác tại các đơn vị trong Công ty.
Khai giảng khóa đào tạo: Nhân viên bán hàng Petrolimex năm 2025
Tham dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, ông Huỳnh Ngọc Hùng - Phó Giám đốc Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các giảng viên và trợ giảng của đơn vị đào tạo cùng toàn thể học viên tham gia khóa học.

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, ông Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh vai trò then chốt của chất lượng dịch vụ và thực hiện văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường bán lẻ. Đồng thời khẳng định việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ góp phần quan trọng trong việc thu hút, giữ chân khách hàng và tăng trưởng sản lượng.

Khóa học được tổ chức thành 2 lớp với tổng số 80 học viên, diễn ra trong các ngày 22-23/5 và 26-27/5/2025. Nội dung chương trình tập trung trang bị cho học viên:
- Kiến thức về nghiệp vụ bán hàng và hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên Petrolimex;
- Tư duy tích cực, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và thực hành văn minh thương mại;
- Các tình huống thực tế, phương pháp xử lý phản hồi, khiếu nại, tranh chấp tại cửa hàng.
Học viên tích cực tham gia thảo luận nhóm, thực hành kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm trong suốt khóa học. Giảng viên Trương Văn Tuất - Chuyên gia cao cấp - đã dẫn dắt chương trình với phương pháp giảng dạy hiện đại, lồng ghép lý thuyết và thực hành một cách sinh động, hiệu quả.
Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty TNHH Smartlife Việt Nam. Đây là cơ hội để các nhân viên bán hàng giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh người lao động Petrolimex chuyên nghiệp - trách nhiệm - văn minh.
Chương trình đối thoại trực tiếp với người lao động:
Ngay sau chương trình đào tạo, Công ty tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền làm chủ, tăng cường sự đồng thuận và đoàn kết nội bộ vì mục tiêu phát triển bền vững.

Phó Giám đốc Huỳnh Ngọc Hùng và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Thắng chủ trì buổi đối thoại. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các ý kiến, đề xuất của người lao động đã được lãnh đạo Công ty ghi nhận, giải đáp đầy đủ và thấu đáo. Lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, tuân thủ kỷ luật lao động và chung tay hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2025.
Một số hình ảnh tại lớp tập huấn và buổi đối thoại
























