Lãnh đạo Tỉnh thăm, chúc Tết Petrolimex Lâm Đồng

 04:10 CH @ Thứ Ba - 02 Tháng Hai, 2021

Ngày 02.02.2021, Đoàn công tác của Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Lâm Đồng do Phó chủ tịch Tỉnh Phạm S làm Trưởng đoàn, cùng với lãnh đạo các sở/ban ngành của Tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) nhân dịp đầu năm mới Xuân Tân Sửu 2021 tại Văn phòng Công ty.


Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S trao quà Tết tặng CBCNV-NLĐ Petrolimex Lâm Đồng


Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm S biểu dương và đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Petrolimex Lâm Đồng trong năm 2020, đặc biệtgiữ vai trò chủ đạo chủ đạo trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên địa bàn,đóng góp quan trọng đối với nguồn thu ngân sách tỉnh và thực hiện tốt chính sách an sinh - xã hội tại địa phương. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh đồng chí ghi nhận những đề nghị của Công ty và sẽ chỉ đạo các sở/ban, ngành tạo điều kiện thuận lợi để Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


Phó chủ tịch UBND Tỉnh Phạm S phát biểu ghi nhận những kết quả Petrolimex Lâm Đồng đạt được trong năm 2020 và gửi lời chúc Tếtđến toàn thể CBCNV Công ty

Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Đào Hoài Nam thay mặt lãnh đạo Công ty bày tỏ niềm vui và trân trọngcảmơnđoàn công tác của lãnh đạo Tỉnh đã đến thăm và chúc tết CBCNV Petrolimex Lâm Đồng. Năm 2021 Công ty sẽ tiếp tục phát huy tốt vai tròchủ đạo chủ đạo trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên địa bàn,đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của địa phương và mong muốn trong thời gian tớitiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của lãnh đạo tỉnh vàcác sở/ban ngành nhằm giúp Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng báo cáo hoạt động kinh doanh của Công ty với đoàn công tác UBND Tỉnh

Nguồn:  Lê Vũ Tuấn Anh  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Lâm Đồng