Petrolimex Lâm Đồng họp mặt tri ân cán bộ hưu trí năm 2021

 02:56 CH @ Thứ Ba - 12 Tháng Giêng, 2021

Sáng ngày 09.01.2021 Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tổ chức họp mặt thân mật cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp đầu năm 2021 và đón Xuân Tân Sửu.

Tham dự buổi họp mặt có Ban liên lạc hưu trí Công ty, các Bác nguyên là Lãnh đạo Công ty, đặc biệt là sự có mặt của hơn 70 các bác, các cô, các chú là CBCNV Công ty đã được nghỉ hưu theo chế độ; Về phía Petrolimex Lâm Đồng có Chủ tịch Chế Lê Phát, các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ và Cửa hàng trưởng các Cửa hàng xăng dầu khu vực Đà Lạt.


Chủ tịch Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát thông báo cáo kết quả kinh doanh của Công ty năm 2020 và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ hưu trí

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát thông báo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 và định hướng năm 2021. Đồng thời thay mặt Lãnh đạo và toàn thể CBCNV bày tỏ sự tri ân, lòngbiết ơn sâu sắc đến các thế hệ CBCNV đã cống hiến, động viên tinh thần và dành nhiều tình cảm quý báu cho Petrolimex Lâm Đồng, những người đã đóng góp đặt nền móng xây dựng và phát triển của Công ty trong suốt chặng đường 45 năm qua.


Trưởng Ban liên lạc hưu trí Hồ Đức Thái phát biểu

Đại diện Ban Liên lạc hưu trí đã bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà Công ty đã đạt được và ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Công ty đã thường xuyên giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thế hệ cán bộ hưu trí có điều kiện được giao lưu, gặp mặt hàng năm. Cũng tại buổi họp mặt, ông Hồ Đức Thái - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí đã thông qua Quy chế hoạt động và báo cáo tình hình công tác của Hội trong năm vừa qua.


Nhân dịp này Lãnh đạo Công ty và Ban Liên lạchưu tríđã tổ chức mừng thọ cho cán bộ hưu trí


Giám đốc Đào Hoài Nam đã đến nhà tặng quà mừng thọ Cụ Lê Thị Hiên 90 tuổi

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt


Toàn cảnh buổi họp mặt


Văn nghệ chào mừng


Bác Nguyễn Thanh Xuân - Nguyên Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng phát biểu

Nguồn:  Chế Quỳnh Phương Thảo  -  Phó Trưởng Phòng Kinh doanh
Petrolimex Lâm Đồng