Lãnh đạo Tỉnh thăm, chúc Tết Petrolimex Lâm Đồng

 09:12 SA @ Thứ Sáu - 13 Tháng Giêng, 2023

Ngày 05.01.2023, Đoàn công tác của Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Lâm Đồng do ông Bùi Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn, cùng với lãnh đạo Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Tỉnh, lãnh đạo UBND TP Đà Lạt, lãnh đạo các sở/ban ngành của Tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) nhân dịp đầu năm mới Xuân Quý Mão 2023 tại Văn phòng Công ty.

Ông Bùi Thắng trao quà Tết tặng CBCNV-NLĐ Petrolimex Lâm Đồng
Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, ông Bùi Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương và đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Petrolimex Lâm Đồng trong năm 2022, đặc biệt là giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên địa bàn, đóng góp quan trọng đối với nguồn thu ngân sách tỉnh và thực hiện tốt công tác an sinh - xã hội tại địa phương. Đồng thời thông tin những thành tựu kinh tế, văn hóa, chính trị - xã hội của Tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua. Lãnh đạo Tỉnh và các sở ngành luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và mong muốn Petrolimex Lâm Đồng tiếp tục phát huy sức mạnh của tập thể Ban lãnh đạo và người lao động đưa hoạt động Công ty phát triển hơn nữa, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh nhà.
Ông Bùi Thắng phát biểu ghi nhận những kết quả Petrolimex Lâm Đồng đạt được trong năm 2022 và gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV Công ty
Lãnh đạo Petrolimex Lâm Đồng bày tỏ niềm vui và trân trọng cảm ơn đoàn công tác của lãnh đạo Tỉnh đã đến thăm và chúc tết CBCNV Petrolimex Lâm Đồng. Năm 2023 Công ty sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò chủ đạo chủ đạo trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên địa bàn, đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của địa phương và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của lãnh đạo tỉnh và các sở/ban ngành nhằm giúp Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Toàn cảnh buổi làm việc

Nguồn:  Lê Vũ Tuấn Anh  -  Chuyên viên Tổ CNTT - TĐH
Petrolimex Lâm Đồng