Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020

 08:16 SA @ Thứ Năm - 09 Tháng Giêng, 2020

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tri ân sự cống hiến của các thế hệ đi trước, sáng ngày 31.12.2019 Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tổ chức họp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020

Đến dự có Đại diện Ban liên lạc hưu trí Công ty, đặc biệt là sự tham dự của gần 70 các bác, các cô, các chú nguyên là cán bộ lãnh đạo và công nhân viên đã công tác tại Petrolimex Lâm Đồng qua các thời kỳ. Về phía Công ty có Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát, các thành viên trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.


Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát vui mừng báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2019, năm qua Công ty đã có nhiều cố gắng và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Đây là niềm tự hào của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Petrolimex Lâm Đồng sau một năm nỗ lực phấn đấu. Qua đây, đồng chí đã gửi lời tri ân đến các cán bộ hưu trí đã luôn quan tâm, động viên và dõi theo hoạt động của Công ty.


Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát thông báo cáo kết quả kinh doanh của Công ty năm 2019 và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ hưu trí

Trước thềm Xuân Canh Tý 2020, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát đã thay mặt Lãnh đạo cùng toàn thể người lao động Công ty gửi đến các cán bộ hưu trí lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp này Công ty đã tặng quà và tổ chức mừng thọ cho các cán bộ hưu trí, đây là những món quà thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng đối với các thế hệ tiền bối đã cống hiến vì sự phát triển của Công ty.


Lãnh đạo Công ty tặng quà mừng thọ 91 tuổi cho cụ Đinh Thế Nguyện


Ban Lãnh đạo và Đại diện Ban liên lạc Hội tặng quà mừng thọ cho các cụ hưu trí

Trong không khí đầm ấm của mùa xuân, cán bộ hưu trí đã phát biểu bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp xuân mới và ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Công ty đã thường xuyên giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thế hệ cán bộ hưu trí có điều kiện được giao lưu, gặp mặt thường xuyên và được thăm hỏi kịp thời khi ốm đau hoặc gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời cho biết các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khỏe, có ích cho xã hội và tiếp tục dõi theo sự nghiệp xây dựng - phát triển của Công ty.


Trưởng Ban liên lạc hưu trí Hồ Đức Thái thông qua Quy chế hoạt động của Hội hưu trí

Cũng tại buổi họp mặt, ông Hồ Đức Thái - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí đã thông qua Quy chế hoạt động của Hội hưu trí và báo cáo tình hình công tác của Hội trong năm vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt

Những tiết mục văn nghệ chào mừng

Nguồn:  Lê Vũ Tuấn Anh  -  Chuyên viên
Petrolimex Lâm Đồng