Ngọn cờ đầu trong phong trào thanh niên của Đoàn Khối DN Lâm Đồng

 02:51 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Tư, 2017

Chiều ngày 14.4.2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 tại Hội trường Văn phòng Công ty.

BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Chế Lê Phát - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, đồng chí Đinh Minh Hải - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Tô Quốc Hưng - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Doãn Phúc - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty cùng 53 đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho 90 đoàn viên thanh niên của Petrolimex Lâm Đồng.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đại diện các cơ sở Đoàn bạn cùng đến tham dự: Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Lâm Đồng, Công ty CP Cấp thoát nước Lâm Đồng, Công ty Xổ số kiến thiết Lâm Đồng, Viễn Thông Lâm Đồng, Agribank Lâm Đồng và Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng đến dự và đưa tin.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội được nghe báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017. Mặc dù có nhiều khó khăn làm ảnh hưởng đến hoạt động của Petrolimex Lâm Đồng nói chung và hoạt động của Đoàn Thanh niên nói riêng nhưng dưới dự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty và Ban thường vụ Đoàn Khối DN tỉnh Lâm Đồng, các đoàn viên Petrolimex Lâm Đồng đã nâng cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và đạt được những thành tích đáng kể trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên cũng như trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng Petrolimex Lâm Đồng ngày càng phát triển.

Đồng chí Tô Quốc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Tô Quốc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích và đóng góp của Đoàn thanh niên trong hoạt động chung của toàn Công ty. Trong nhiệm kỳ qua nhiều hoạt động phong trào do Đoàn Thanh niên chủ trì, tổ chức đã tạo được sự thu hút, phát huy tinh thần đoàn kết, không khí hăng say và sáng tạo trong lao động của đoàn viên thanh niên nói riêng và CBCNV Công ty nói chung. Bên cạnh đó yêu cầu Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ tới cần rút kinh nghiệm về những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, phát huy tính chủ động, sáng tạo, xung kích, đề xuất hình thức tổ chức các hoạt động Đoàn, đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt, triển khai sâu rộng các hoạt động Đoàn, gắn với nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Đồng chí Đinh Minh Hải - Bí thư đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phát biểu chỉ đạo và công bố quyết định khen thưởng của Trung ương Đoàn cho Đoàn thanh niên Petrolimex Lâm Đồng

Tại Đại hội đồng chí Đinh Minh Hải - Bí thư đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã biểu dương và đánh giá Đoàn thanh niên Petrolimex Lâm Đồng luôn là một trong những Đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc thuộc Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng. Đồng chí mong muốn Đoàn Thanh niên Petrolimex Lâm Đồng sẽ tiếp tục đạt được những thành tích cao, tổ chức nhiều hoạt động có hiệu quả, gắn kết các đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty để tạo nên sức mạnh, xứng đáng là ngọn cờ đầu về hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu 7 đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2019 và bầu 8 đoàn viên ưu tú (7 chính thức, 1 dự khuyết) dự Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Khối doanh nghiệp Tỉnh lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Một số hình ảnh tại Đại hội


Văn nghệ chào mừng


Đ/c Lưu Nam Quang thay mặt Đoàn thanh niên Công ty nhận lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo Công ty và lẵng hoa của đại diện các cơ sở Đoàn bạn


Toàn cảnh đại hội


Đoàn thư ký làm việc


Đại diện các chi đoàn tham luận


Đại hội tiến hành bỏ phiếu


Đoàn viên thanh niên biểu quyết các chỉ tiêu trong nghị quyết


Bí thư đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng Đinh Minh Hải trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho Đoàn cơ sở Công ty


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Chế Lê Phát trao giấy khen của Đoàn Khối doanh nghiệp Lâm Đồng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn nhiệm kỳ qua


Tặng hoa chia tay BCH cũ


Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn khối doanh nghiệp nhiệm kỳ 2017-2022

Nguồn:  Chế Quỳnh Phương Thảo  -  CV Phòng Kinh doanh
Petrolimex Lâm Đồng