Petrolimex Lâm Đồng đứng thứ 2 về nộp ngân sách tỉnh

 09:35 SA @ Thứ Năm - 12 Tháng Giêng, 2017

Sáng ngày 10.01.2016 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2017 trong không khí phấn khởi của toàn thể CBCNV-NLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Lâm Đồng Trần Tưởng cùng lãnh đạo các Ban, Văn phòng Đảng ủy Khối doanh nghiệp Lâm Đồng.

Về phía Công ty có Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công Đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên và các đại biểu được bầu từ các đơn vị cơ sở với tổng số 84 người đại diện hơn 220 CBCNV toàn Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong năm 2016, năm qua Công ty kinh doanh trong điều kiện còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng thời tiết bất thường, thị trường bị cạnh tranh mạnh… nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, và nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, tổ chức tốt phong trào thi đua tại các đơn vị, CBCNV toàn Công ty đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, có nhiều cố gắng tìm mọi biện pháp để giữ thị phần và tổ chức hoạt động bán hàng hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ được cấp trên giao. Chú trọng đầu tư sửa chữa, nâng cấp các CHXD nhằm phục vụ tốt công tác kinh doanh góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, phát huy uy tín thương hiệu Petrolimex trên địa bàn; Thực hiện tốt công tác quản lý, thu nộp ngân sách kịp thời, đầy đủ, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận, nộp ngân sách bảo đảm an toàn trong kinh doanh. Thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, đảm bảo điều kiện làm việc, việc làm và thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Các đại biểu tham dự hội nghị đã sôi nổi tham luận, đưa ra những kinh nghiệm trong công tác quản lý, bán hàng tại đơn vị, rút kinh nghiệm những tồn tại và đề xuất những kiến nghị để tạo điều kiện thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2017. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Chủ tịch kiêm Giám đốc Chế Lê Phát đã tiếp thu và giải đáp kiến nghị của các đơn vị trực thuộc, đồng thời ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của CBCNV trong năm qua, bước sang năm 2017 mong rằng tập thể Người lao động Petrolimex Lâm Đồng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Lâm Đồng Trần Tưởng đã chúc mừng và biểu dương những kết quả Petrolimex Lâm Đồng đã đạt được trong năm qua, năm 2016 Petrolimex Lâm Đồng là đơn vị đứng thứ hai trong Tỉnh về nộp ngân sách, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao góp phần bình ổn thị trường xăng dầu trong tỉnh Lâm Đồng. Thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện tại địa phương.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Lâm Đồng Trần Tưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo công khai tài chính, báo cáo sử dụng các quỹ, báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và Bầu ban thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí.

Ban Thanh tra nhân dân ra mắt và nhận nhiệm vụ

Hội nghị cũng được nghe ông Tô Quốc Hưng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Tổng kết phong trào thi đua năm 2016, công bố quyết định khen thưởng. Phát động thi đua năm 2017 với chủ đề: “Nâng cao uy tín, trách nhiệm và hiệu quả kinh doanh”.

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tô Quốc Hưng báo cáo tổng kết phong trào thi đua và phát động thi đua

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Các đại biểu tham luận và giao ước thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Lâm Đồng Trần Tưởng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quý IV và năm 2016

Nguồn:  Tin: Trương Ngọc Cẩn Du; Ảnh: Bùi Đăng Khoa
Petrolimex Lâm Đồng