Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng năm 2022

 03:58 CH @ Thứ Năm - 13 Tháng Mười, 2022
Chiều ngày 12.10.2022 Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 09 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ Quý IV năm 2022 tại Hội trường Văn phòngCông ty.
Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Đào Hoài Nam chủ trì và điều hành Hội nghị
Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Đào Hoài Nam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng, phó và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng/Phụ trách các cửa hàng xăng dầu.
Toàn cảnh hội nghị
Trong 09 tháng đầu năm hoạt động kinh doanh xăng dầu có nhiều khó khăn, giá xăng dầu thế giới và trong nước diễn biến phức tạp, Petrolimex Lâm Đồng đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, UBND Tỉnh Lâm Đồng và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công ty, sự quyết tâm của tập thể Cán bộ công nhân viên, Công ty đã đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động, các chỉ tiêu kinh doanh xăng dầu, dầu nhờn, gas, bảo hiểm, nước giặt Jana đều hoàn thành vượt mức tiến độ, cụ thể:
  • Xăng dầu đạt 99,06% so KH tăng 34,56% so cùng kỳ.
  • Dầu mỡ nhờn đạt 90,85% so KH tăng 6,28% so cùng kỳ.
  • Gas đạt 86,62% so KH tăng 19,53% so cùng kỳ.
  • Bảo hiểm đạt 85,04% so KH tăng 22,94% so cùng kỳ.
  • Nước giặt Jana đạt 76,54% so KH bằng 93,77% so cùng kỳ.
  • Doanh thu đạt 140,4% so KH; Lợi nhuận đạt 41,9%KH, Nộp ngân sách đạt 100%KH. Quản lý và kiểm soát tốt tình hình công nợ bán hàng trong toàn Công ty.
  • Công tác đầu tư và các mặt công tác khác thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra. Đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Công tác đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa được đặc biệt chú trọng. Công tác đầu tư, phát triển CHXD bán lẻ được triển khai tích cực, nâng tổng số cửa hàng xăng dầu của Công ty lên 53 cửa hàng.
  • Các chế độ chính sách đối với người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời, người lao động đều có việc làm, thu nhập ổn định.
  • Đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ, tự động hóa và chuyển đổi số một cách toàn diện với mục tiêu gia tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn vận động CBCNV đóng góp quỹ từ thiện xã hội và chi ủng hộ tặng quà cho xã nghèo RôMen, ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, học bổng Hoa cúc trắng..., hỗ trợ xây dựng 40 nhà cho Quỹ vì người nghèo của tỉnh Lâm Đồng, ủng hộ xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng - Trường PT dân tộc nội trú tỉnh Lâm Đồng và các hoạt động từ thiện xã hội khác, tổng cộng 4,348 tỷ đồng.
Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị trực thuộc làm rõ thêm tình hình hoạt động, các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Đào Hoài Nam ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty đã phấn đấu đạt được trong 09 tháng đầu năm qua. Mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại, thực hiện tốt công tác an toàn, PCCC, thu hồi công nợ. Phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch năm 2022, hoàn thiện các cơ chế chính sách bán hàng mới, phù hợp với diễn biến thị trường, tăng tính cạnh tranh, làm tiền đề triển khai thực hiện kế hoạch 2022.
Hội nghị cũng đã sơ kết phong trào thi đua 9 tháng đầu năm và phát động phong trào thi đua Quý IV năm 2022. Công bố quyết định của Giám đốc Công ty và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, đạt sản lượng cao trong Quý III năm 2022.
Một số hình ảnh tại hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Phó giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Huỳnh Ngọc Hùng báo cáo sơ kết phong trào thi đua 9 tháng đầu năm và phát động phong trào thi đua Quý IV năm 2022
Phó giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại hội nghị
Trưởng Phòng TCHC Nguyễn Thị Kim Uyên phát biểu tại hội nghị
Cửa hàng trưởng Cửa hàng 08 Trần Xuân Khoaphát biểu tại hội nghị
Cửa hàng trưởng Cửa hàng 07Đinh Thị Kim Nhungphát biểu tại hội nghị
Cửa hàng trưởng Cửa hàng 19 Phan Xuân Hùng phát biểu tại hội nghị
Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Phạm Hoàng Phúc công bố các QĐ khen thưởng
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, đạt sản lượng cao trong Quý III năm 2022

Nguồn:  Phạm Hoàng Phúc  -  Phó trưởng Phòng TCHC
Petrolimex Lâm Đồng