Hội CCB Petrolimex Lâm Đồng tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2017-2022

 02:00 CH @ Thứ Năm - 23 Tháng Ba, 2017

hiều ngày 22.03.2017, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2022 tại Hội trường Công ty.


Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 và Đoàn đại biểu dự Đại hội CCB Khối doanh nghiệp ra mắt trước Đại hội

Tham dự Đại hội có Chủ tịch Hội CCB Khối doanh nghiệp Tỉnh Lâm Đồng Hoàng Xuân Tình; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát; đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Đội tự vệ và 26 hội viên Hội CCB Công ty.


Chủ tịch HCCB Công ty Tô Quốc Hưng báo cáo trước Đại hội

Hội CCB Petrolimex Lâm Đồng được thành lập ngày 06/12/2013, từ khi thành lập đến nay được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty; sự chỉ đạo, hướng dẫn của Hội CCB khối doanh nghiệp Lâm Đồng, Hội CCB Công ty đã tổ chức hoạt động theo điều lệ Hội CCB Việt Nam, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, góp phần xây dựng Công ty hoàn thành nhiệm vụ chính trị đạt kết quả tốt. Hàng năm, Hội CCB Công ty đều được Hội CCB Khối Doanh nghiệp Lâm Đồng công nhận trong sạch vững mạnh, 100% hội viên đạt hội viên gương mẫu. Hội CCB Công ty đã tích cực tuyên truyền giáo dục hội viên có lập trường chính trị vững vàng, thực hiện tốt và có hiệu quả nghị quyết của Đảng các cấp, chăm lo xây dựng Đảng, xây dựng Công ty.


Chủ tịch HCCB Khối doanh nghiệp Lâm Đồng Hoàng Xuân Tình phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ Chủ tịch Hội CCB Khối doanh nghiệp Lâm Đồng Hoàng Xuân Tình đã phát biểu ghi nhận những kết quả hoạt động nổi bật của Hội CCB Công ty, đồng chí biểu dương BCH Hội đã làm tốt công tác chuẩn bị Đại hội và tham gia các ý kiến đóng góp cho Đại hội Hội CCB cấp trên. Nhiệm kỳ 2017-2022 Hội cần đưa chỉ tiêu giúp đỡ giới thiệu hội viên vào Đảng, kết nạp mới cựu quân nhân vào hội, mỗi hội viên phải tham gia và là lực lượng nòng cốt trong đội tự vệ của Công ty, phải chủ động phối hợp với Đoàn thanh niên và Công đoàn trong việc giáo dục thế hệ trẻ, các hội viên phải gương mẫu trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng phát biểu

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lâm Đồng Chế Lê Phát cũng ghi nhận những nỗ lực gồm 9à đóng góp của các đồng chí CCB trong thời gian qua, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ của Đảng ủy và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng chí mong rằng trong nhiệm kỳ tới hoạt động của Hội luôn gắn kết với hoạt động kinh doanh của Công ty, trong đó đề cao vấn đề nêu gương, xây dựng các phong trào thi đua của Hội gắn với môi trường làm việc. Công ty sẽ ưu tiên tuyển dụng những cựu quân nhân vào làm việc để phát triển Hội và tạo điều kiện thuận lợi về vật chất và thời gian cho Hội hoạt động.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội CCB Khối doanh nghiệp Lâm Đồng lần thứ III gồm 9 đồng chí. Ban chấp hành đã tiến hành họp phiên họp đầu tiên và bầu đồng chí Phạm Doãn Phúc - Chủ tịch, đồng chí Trần Xuân Khoa - Phó Chủ tịch Hội CCB Công ty.

Một số hình ảnh đại hội:


Toàn cảnh Đại hội


Đoàn chủ tịch điều hành tại Đại hội


Đại biểu phát biểu tham luận tại Đại hội

Bầu BCH nhiệm kỳ 2017-2022

Đ/c Tô Quốc Hưng chụp ảnh lưu niệm với BCH Hội nhiệm kỳ 2017 - 2022

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Nguồn:  Phạm Doãn Phúc  -  Phó Chủ tịch Hội CCB
Petrolimex Lâm Đồng